Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2007

Ngã xe


Hmmm, câu chuyện cũng chẳng có gì. Mình đi xe rất từ tốn và nói chung là đúng luật. Một chú chở 1 cái bình ga đi từ bên phải vượt lên, lạng vào phía trước mặt mình. Cái tai bình ga ngoắc vào tay lái mình... thế là ngã. Hmmmm, trong cái khoảnh khắc mất lái như thế, chỉ khoảng một hai cái chớp mắt, có 3 điều vẫn kịp suy nghĩ trong đầu
  1. không để đầu đập xuống đường
  2. không để xe đằng sau chẹt vào người
  3. Đcm cái bình gas nó rơi rổi nẩy lên binh binh rồi lăn lăn ghê vãi cả đái. Trong cái lúc ấy vẫn còn thoáng nghĩ đến nó mà nổ thì toi con mẹ Phượng rồi.
Còn đây là kết quả:
  1. Nói chung là đầu không chạm đất nhưng mà sườn đập oạch 1 cái, về nhà mới đau và càng ngày càng đau
  2. bật dậy ngay lập tức và tất nhiên, xe sau nó không kịp chẹt mình - mình cho rằng đây là kết quả của ngững năm tháng mình tập nhảy.
  3. tất nhiên, còn ngồi đây tức là chưa có cái bình gas nào nổ.
Sau đó thì mình dựng xe lên rồi bảo:
-Anh đi thế àh????!!!!
-Trình bày trình bày
-Trình bày trình bày
-Trình bày trình bày
-Trình bày trình bày
-Tóm lại là cái bình gas của anh ngoắc vào tay lái của em, anh còn nói cái gì?
-
-Thôi biến đi.

Haizzz, mấy lần trc, bị xe máy nó va vào, người ta tử tế hỏi han các thứ mình thấy chả sao thế là cho người ta đi luôn, kết quả là về nhà nó mới đau và nghỉ học mấy ngày. Lần này nhìn mặt cái thằng chở gas có cái j nó tồi tội mình cũng chẳng muốn khó khăn với người ta, thôi thì ông biến đi cho tôi đỡ ngứa mắt. Haizzz, bây h thì mình mẩy đau nhức khó chịu.... haizzzz
Qua đây để thấy rằng từ nay sẽ chăm đội mũ hơn, để khi ngã có thể rảnh tay che sườn, không phải che đầu =))

Về cái ảnh : (:D)

Không có nhận xét nào: