Thứ Năm, 8 tháng 11, 2007

Mai


Xét cho cùng, ngày mai vẫn là 1 ngày mới. Kể cả việc ta đi ngủ khi đã sang sáng ngày hôm sau thì trong tâm niệm ta, khi ta mở mắt thức dậy đó vẫn là một ngày mới. Mong rằng những điều tốt đẹp và mới mẻ sẽ xuất hiện.
Dạo gần đây các thứ cứ dồn dập nện xuống đầu. Cả với mình và với những người thân quen. Cảm giác sự u mê đang len lỏi trong cái đầu mình. Chán nản và muốn bỏ cuộc, không phải chỉ nghĩ đến 1 lần. Không thể tưởng tượng nổi dăm ba câu bốc phét chém gió lại lợi hại đến như vậy. Giết chết 1 người phải chăng là đã đến tận cùng của tàn nhẫn, giết chết 1 con người bên trong con người ta, phải chăng chỉ là trò đùa.

Nhưng còn làm thế nào được ngoài đứng dậy và tiếp tục. Vì Đào nói rằng "đời còn dài nên phải sống". Là vậy đó.
Mình chẳng biết mình còn chán thêm bao lâu và bỏ bê thêm bao lâu. Chắc cũng nhanh thôi. Hãy coi những ngày này như đợt nghỉ ngơi trước trận đánh lớn vậy. Mai có kiểm tra, kệ!!!!.

Ngày mai và sau đó, những điều tốt đẹp sẽ đến với mình và những người mình yêu quý,

1 nhận xét:

Jenny Nguyen nói...

Mình thì chả bao giờ tin ai & cái gì nhưng mà có 2 cái mình tin

1. là cái gì xảy ra cũng có lí do cả, kể cả việc tốt hay xấu (ngay cả việc mẹ mình sinh mình ra cũng có lí do, thế nên đến giờ mình vẫn chưa chết, mặc dù mình đang mệt mỏi lắm hêhê)

2. là đời nó là đồ thị sin-cos. Hết bùn rồi vui, rồi bùn, rồi vui. Bây giờ bạn đang bùn thì cứ in tâm, sắp vui ngay rồi híhí

>:D<