Thứ Hai, 12 tháng 11, 2007

Đi 1 ngày đàng học 1 sáng không - sàng qua sáng lại, cũng đc nhiều điều lý thú


mấy hôm nay, chẳng học hành j mấy, có mấy việc phải đi suốt, ấy thế mà lại thu lượm được bao kiến thức. Ví dụ bựa nhất là ông Pablo picasso có 1 cái tên mà viết khéo cũng phải mất 2 dòng. Sau này cố mà đặt tên thằng con mình nó dài như thế hoặc nhiều hơn thế :)). Và cái ông này vẽ tranh cũng phải nói là kinh khủng tởm ( mình nói là - KINH KHỦNG TỞM ).
Cuộc sống nó vốn vất vả nhưng mà hay ho. Sáng nay mình đi oánh bóng chuyền sái mẹ nó ngón tay rồi :)) Rồi cả việc vào đội bóng rổ trường GT gặp đủ mọi khó khăn trắc trở --------- haizzzz, khéo lần thứ 3 mẹ nó rồi.............haizzzzzz

I'm so into sex now........ câu đấy dịch ra tiếng Việt thế nào nhỉ.

Àh còn 1 chuyện nữa, hôm thứ sáu mình bỏ học đi hội thảo. Thật là hay vì cuối cùng mình đã không "ngại" nói tiếng Anh :)) mặc dù nói nghe như cứt :)).

Một ngày mới tốt lành!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1 nhận xét:

Jenny Nguyen nói...

i'm so into sex now --> tao đang fát điên vì sex