Thứ Hai, 19 tháng 11, 2007

Hmmmmm


Mẹ kiếp. Nhiều khi mình có cái điểm yếu là hơi tham quá, không biết điều tiết. Đm, chẳng qua cũng muốn tổ chức 1 cái gì đấy cả lớp hoặc đa số lớp tham gia thôi. Ấy thế mà bọn phuồi này..... đm, gần như làm sập tiệm kế hoạch của mình....... hmmm nhiều khi bảo mình bè phái các thứ nhưng mình làm cái j mà để đông đông đông tham gia thì lại trốn biệt. Đm, cũng đéo biết nên đánh giá cái sự nhiệt tình của chúng nó thế nào nữa, những thằng to mồm nhất là những thằng lúc cần không bao h có. Hmmm.
Kể ra cũng muốn làm cái j đó ra trò cho xứng đáng 2 cái chữ "Lớp trưởng" ( đm, nghe thế thôi chứ chả là cái j đâu - chẳng qua môn thể dục được nâng đỡ tí thôi :") ) nhưng mà đm, nói chung khác hồi cấp 3 nhiều lắm. Bây h muốn hoàn thành cái vụ áo sống rồi ông mặc kệ tất...... nhưng chẳng biết thế nào........ haizzzz, nhớ hồi cấp 3, cái vụ làm liveshow, bao nhiêu người ủng hộ mình....... còn ở đây, 3 4 thằng ủng hộ mình thế là thành bè phái =)).
Dạo này có 2 thứ đáng nghe là Rock canon và Until we rich của Ice cube, cả hai đều được đánh già vào mục rất rất rất rất rất rất rất hay.


Mấy hôm gần đây học hành mức độ chăm vừa phải, chơi và học đã tỉ lệ 2/1. Cũng dần dần tăng lên rồi..... hmmm sắp thi rồi sắp thi rồi!!!!!!!!!!!! Nhưng mà thèm đi chơi xa.

Canon rock!!!!!