Thứ Hai, 17 tháng 8, 2009

HTC

http://wiki.xda-developers.com/images/HTC_Alpine_01.jpg

Kính chào quý công ty.
Tôi là Trần Minh Phương, hiện là sinh viên năm cuối ngành Cầu đường của Đại học Giao thông vận tải Hà Nội. Mặc dù chuyên môn không liên quan nhiều đến hãng nhưng từ lâu tôi đã ham mê công nghệ và đã dùng qua rất nhiều điện thoại, trong đó có một số mẫu sản phẩm của công ty như Alpine, Blue Angel, Universal... Trong thời gian qua, tôi nhận thấy Việt Nam là một thị trường tiềm năng đối với các sản phẩm công nghệ viễn thông nói chung cũng như các sản phẩm của công ty HTC nói riêng, tuy nhiên trên các phương tiện thông tin đại chúng như báo viết, báo mạng thì các bài review về máy điện thoại di động đa số là dịch từ báo nước ngoài, do những người ít có hiểu biết về điện thoại di động dịch nên thường không chuẩn xác hoặc thông tin không rõ ràng.
Vì vậy, tôi cảm thấy rất quan tâm đến công việc thử máy, kiểm tra máy cũng như review sản phẩm hoàn chỉnh các sản phẩm công nghệ viễn thông, đặc biệt là về điện thoại di động của HTC. Một phần đó là đam mê và sở thích của tôi, phần khác vì tôi thấy điều đó có thể giúp ích cho hãng trong việc đánh giá phản hồi của khách hàng về sản phẩm, giúp ích cho người mua lựa chọn sản phẩm trước khi mua.
Tôi viết thư này, mong công ty có thể cho tôi biết về công việc thử máy của hãng, điều kiện để có thể làm công việc đó. Tất nhiên sẽ rất tuyệt nếu tôi có thể được làm công việc đó, với sự am hiểu của tôi về điện thoại công nghệ cao, tôi có khả năng đánh giá sản phẩm theo thị hiếu, nhu cầu của người dùng Việt Nam và báo cáo đầy đủ với công ty hoặc viết những bài giới thiệu sản phẩm mới ra mắt... Ngoài ra tôi cam kết thực hiện đúng những yêu cầu, quy tắc của công ty về công việc này.
Rất mong nhận được phản hồi của công ty.


Sáng nay phản hồi rồi. Nói điện thoại nhiều vãi hàng. Họ bảo là khi nào có máy test sẽ gửi nhưng thường rất hiếm bởi ở mỗi nước chỉ có 1 2 chiếc. Hí hí.

3 nhận xét:

Phi Long Tại Thiên nói...

Nhiều chuyện cổ tik xảy ra trong chưa đầy 24 tiếng, Hix

Unknown nói...

Trình bày dài dòng, là mình thì dẹp :))

PAINT - PON - 6761 nói...

Được được, thật là chất đó :x My Idol =P~