Thứ Hai, 10 tháng 8, 2009

Dạo này không có gì để show


Kể ra, mình rất lấy làm buồn vì có nhiều người phê phán chuyện mình hay qua lại với ng yêu cũ. Cơ bản là với mình chuyện đó không là gì cả và nó không nói lên gì cả. Ngay cả khi mình đi về xong thao thao với tất cả mọi người rằng người yêu cũ rất xinh thế này thế kia thì đó là vì mình thấy xinh thì mình khen thôi, hoàn toàn không có ý nghĩa gì đặc biệt.
Tuy nhiên, khi mà người ta có người yêu rồi ( đã nhìn thấy mặt 1 thằng rất đáng ghét ở trong đt - cũng chả thèm hỏi có phải không nhưng chắc là phải, hehe ) thì việc người ta hay ý ới mình cũng có vẻ không thấy ổn lắm, mà nhất là, từ khi nói cho mình là có người yêu rồi thì thái độ có vẻ còn thân mật hơn cả trước ( hoặc do mình tự tưởng tượng ra ). Điều này xét theo khía cạnh nào cũng rất là không ổn. Việc này, nói lên rằng hoặc mình đã không còn vô tư hoặc người ta có cái gì không ổn với mình. Tất nhiên là mình không nói người ta yêu lại mình hay gì, mình chẳng bao h nghĩ thế nhưng mà dù sao cũng thấy không ổn.
Có lẽ là nên thay đổi một chút trong mối quan hệ này. Hì. Nói gì thì nói, từ trước đến nay, rất yêu quý người ta, kể cả, sau này đi nữa, vì nhiều lý do mà, nhưng mà cần có sự thay đổi gì đó.
Hoàn toàn không vì dư luận, cái đó mình suốt đời bỏ ngoài tai, mà là vì bản thân nhận ra những thay đổi. Đời thay đổi khi ta thay đổi.

2 nhận xét:

Unknown nói...

Có những thứ cứ phải đổi thay đã rồi mới biết được là tốt hay xấu ^^
Who know the future? And who care? b-)

PAINT - PON - 6761 nói...

Thích cái cách viết nhé, còn về cách làm thì mỗi người 1 cách ;) Hè hè