Thứ Tư, 29 tháng 9, 2010

Ôi

Đã từ bao giờ ai hỏi gia đình mình thế nào mình toàn bảo, 2 bố mẹ, 1 con trai và 1 con mèo. Giờ thì thiếu con mèo rồi. Nói chung nuôi mèo vất vả khổ sở nhiều thứ, hi sinh nhiều thứ, nhất là cái mùi ở nhà mình, là giường chiếu tủ bàn... nhưng so với niềm vui con mèo mang đến thì chả là gì. Nhà mình nuôi con này từ trước khi mình thi tốt nghiệp cấp 3. Hôm đi thi đại học còn dậy sớm đi tìm nó vì tối hôm trước nó bị rơi xuống tầng 1. Nói chung không phải con mèo duy nhất nhà mình nuôi nhưng mà là con ở nhà lâu nhất.
Con Ngân bảo mèo Tây ngu nhưng mà tình cảm. Mình thấy con này chỉ giả vờ ngu chứ khôn như quỷ, đã đòi ăn thì không bao giờ là không được, ngoài ra không bao h cho người lạ gặp. có ai đến trước cửa là chạy mất. Ngoài ra tình cảm thì đúng rồi. Đi học về là nó ra đợi ở cửa. Ông bà già về cũng ra cửa đợi. Haha. Giờ về đếch thấy có cái gì thật là trống vắng. Chẹp.
Coi như nó đi theo tiếng gọi tự do. Mèo đẹp thế chắc chẳng lo người ta ăn thịt. Ai bắt được nuôi tử tế thì tốt. Mà không thành mèo hoang cũng được, miễn đừng có bị gì.
H có cho mèo đẹp gấp 10 lần cũng chả nuôi. Chán. Haizzz. Nếu mà nhà có chuột, thì chắc lại phải kiếm 1 con thôi. Nhưng mà chỉ có 1 con Bông mà thôi, kiếm đâu ra con khác nữa đây?

2 nhận xét:

madlink nói...

Bông mất tích rồi à? Tiếc thế. Bo nhà em thì mất tích 2 năm trước rồi. Bảo về ôm nó mà ko được. Mà nhớ hồi gì đọc truyện nó bảo, bọn mèo nó sắp chết nó bỏ đi đâu đó kín đáo rồi chết, kiểu như nghĩa địa voi ấy. Ko biết có thật ko.

lotterite nói...

Buồn quá Bông ơi