Thứ Tư, 8 tháng 9, 2010

Đi một ngày đàng

Hôm nay gặp 1 người vừa dùng vertu, vừa dùng iPhone 4, vừa dùng iPad. Thật là vãi lệ. Quan trọng là, có vẻ người đó, dùng những cái này rất hiệu quả chứ không phải mua để thể hiện đẳng cấp (tất nhiên là ngoài cái vertu).
Nhưng đằng sau ấn tượng ban đầu, là cả một sự ngưỡng mộ ở mình. Hào sảng, nói chuyện lưu loát, hiểu biết, cởi mở, tài năng và ... chả biết còn bao gồm gì nữa. Nếu không có vertu đi nữa, mình vẫn biết người này hoàn toàn không tầm thường, chỉ qua mấy câu nói chuyện. Về sau hỏi thêm thấy rằng, người này còn vượt hẳn ra ngoài tầm tưởng tượng của mình, nhưng cũng phải thôi, "bóng sáng" thế cơ mà.
Chẹp, đi một ngày đàng, học 1 sàng khôn. Càng ra ngoài càng thấy mình nhỏ bé và cần nhiều nữa ý chí vươn lên. Quá nhiều thứ cần học hỏi. Nhưng sung sướng. Sướng vì được mở tầm mắt, sướng vì được gặp người như thế và sướng hơn là mấy hôm nữa, lại được "làm việc" chung với người như thế.

1 nhận xét:

madlink nói...

I really appreciate this. I know we live in different worlds. But I hope we can be really close friends. Anyway, welcome to my life. It sucks. You're gonna enjoy watching how I handle it :)