Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2009

Về 1 rapper

Dark Angel: mai bạn thi môn gì
Johnny English: CSVHVN ( cơ sở văn hóa Việt Nam )
Johnny English: trắc nghiệm
Johnny English: đám ma ở VN chơi nhạc gì
Johnny English: a Rap
Johnny English: b R&B
Johnny English: c Cải Lương
Dark Angel: :))
Johnny English: d Gangs
Dark Angel: em chọn Rap
Dark Angel: ah
Johnny English: Rap có fải fương án cuối ko
Dark Angel: bạn nghe bài Đôi mắt của thằng Phương chưa
Johnny English: đủ cả 2 version
Dark Angel: haha
Dark Angel: bạn có hay nghe nó hát không?
Johnny English: kô thiếu tác phẩm nào
Johnny English: tôi có đủ cả CD của nó
Dark Angel: ặc
Dark Angel: kinh thật
Dark Angel: nó định tham gia đội ngũ văn nghệ sĩ à
Johnny English: nghe nói định bỏ học vào Nam làm rapper
Dark Angel: ặc ặc
Dark Angel: kinh vãi
Johnny English: bỏ học diễn nhiều
Johnny English: nghe nói nợ quá số môn
Johnny English: sắp bị cho bay
Johnny English: từ lớp trưởng có tương lai đi vá xe
Dark Angel: thế cơ à
Johnny English: uh lâu cũng kô gặp nó
Johnny English: nghe nói ông bà già nó sốc lên sốc xuống
BUZZ!!!
Johnny English: đâu rồi?
Dark Angel: tôi đây
Dark Angel: lại có chuyện đó nữa cơ à
Johnny English: bất ngờ quá à?
Dark Angel: thằng này sao lại liều thế
Dark Angel: tôi không nghĩ nó lại thế đâu
Johnny English: nó gặp thằng bầu Hải Phong
Johnny English: bạn bè can ngăn mãi
Johnny English: nhưng mà thằng này ...
Johnny English: nó bảo cầm cự 1 2 tháng rồi vào Nam
Dark Angel: vào thật á
Johnny English: uh
Dark Angel: oach
Dark Angel: sao tôi không thấy bọn bạn tôi nói gì nhỉ
Johnny English: hè vừa rồi nó bỏ nhà vào Nha Trang
Dark Angel: uh đúng rồi
Johnny English: thế có biết mò lên HCM chơi bời với bọn rapper ko?
Dark Angel: ko biết
Dark Angel: hôm tôi chat với nó
Dark Angel: thì nó bảo đang ở Nha Trang
Johnny English: xong còn gây gổ với mấy thằng xì tin 9x gì cơ
Dark Angel: tưởng nó đi chơi với nhà nó thôi
Dark Angel: ac ac
Dark Angel: bó tay
Dark Angel: có xảy ra chuyện j không
Dark Angel: bố mẹ nó ngất là phải
Johnny English: bố mẹ nó có đi theo đâu
Johnny English: nó vào Nha Trang 1 mình
Johnny English: bà cứ thử hỏi nó tụ điểm ăn chơi các thứ
Johnny English: nó vanh vách
Dark Angel: được đấy nhỉ
Dark Angel: tiền nó lấy đâu ra để đi ăn chơi
Johnny English: nói chung là hỏng
Johnny English: hình như bán cái cây vi tính
Johnny English: tôi kô rõ nữa
Dark Angel: ặc
Dark Angel: bán cái cây
Johnny English: nhưng mà chắc diễn cũng đc bồi dưỡng mấy đồng
Dark Angel: mà đi chơi được
Johnny English: xời
Johnny English: đến nhà nó
Johnny English: ông bà già nó
Johnny English: còn dùng bộ vi tính từ hơn 10 năm trước
Johnny English: màn hình lồi cứ gọi là
Johnny English: vẫn lừa tiền bố mẹ mà
Dark Angel: ặc
Johnny English: ...
Johnny English: ông Minh thì ốm đau
Johnny English: xưa đau lưng kô dậy đc
Johnny English: tôi qua chở đi khám chứ ai
Dark Angel: trời ơi
Johnny English: trong khi thằng kia chắc đang diễn ở đâu
Dark Angel: nó nghĩ thế nào mà để bố me nó khổ thế
Johnny English: ai biết đầu nó có gì
Dark Angel: ông không tâm sự với nó à
Johnny English: có bình fẩm rap
Dark Angel: mỗi thế thôi á
Johnny English: nói sao đc
Dark Angel: ko nói về chuyện cuộc sống học hành à
Johnny English: chán lắm kô nói đc
Johnny English: bố nó còn chả bảo đc
Dark Angel: tính thằng này nó thế
Dark Angel: tôi bảo nó bố đời mà
Dark Angel: có sai đâu
Johnny English: ờ
Dark Angel: nhưng bạn bè với nhau dễ nói hơn ông ạ
Dark Angel: co gắng jup nó
Dark Angel: tỉnh ra
Johnny English: sao bổ đầu nó để bốc cứt ra được
Johnny English: bón lâu ngày thành đất trồng trọt rồi
Johnny English: nó còn bảo rằng
Johnny English: sau này nó nổi nó quay về ỉa vào mặt những ai chỉ trích nó
Johnny English: bà thử vào nói chuyện với nó xem
Dark Angel: ......
Dark Angel: tôi bà mà nói chuyện được với nó
Dark Angel: thì trời sập
Johnny English: thì cứ vào hỏi thăm vài câu
Dark Angel: nó chửi tôi à
Dark Angel: tôi chịu



Thế là hỏng 1 đời thanh niên

1 nhận xét:

Phương Mai nói...

kieu nay ko dam gap Lien mat..hehe...