Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2009

Teamwork


Một khi mà tất cả đã thống nhất vì mục tiêu chung và bắt đầu công việc thì trong nhóm có 1 thằng ngang vcl và chỉ biết thể hiện cái tôi của mình thì thật là ức chế. Nhiều khi cái tôi của mình cũng to vcl mà mình vẫn hay phải nín nhịn vì các thành viên khác nhưng mà gặp phải những thằng hâm thì thật là mệt. Ít nhất có 2 con mắt cũng nên quan sát để ý đến những điều xung quanh 1 tí để cho những cái lặt vặt không phải nói ra cho đỡ mất lòng nhau. Việc điều phối công việc và nắm tiến độ lại còn phải đi vào chi tiết nữa thì tự làm cho xong, team làm cái đếch gì. Nói chung tức phết nhưng mà mình cũng chưa cà nó. Nói chung chẳng cần phải cà nó làm gì. Ai cũng có mặt mạnh và mặt yếu nên thông cảm với mọi người. Tuy nhiên khách quan và theo quan điểm cá nhân của mình mà nói, điểm yêu của ai đó rơi vào cái độ ngang thì người đó thiệt thòi vcl.

Không có nhận xét nào: