Thứ Ba, 27 tháng 7, 2010

Back


Chào quý công ty.
Tôi tên là Trần Minh Phương, ở Hà Nội và là sinh viên vừa tốt nghiệp ĐH Giao thông vận tải. Mặc dù chuyên ngành của tôi là xây dựng cầu đường và tôi tốt nghiệp với hạng Khá và tự đánh giá mình nằm trong số 10% số sinh viên xuất sắc nhất tốt nghiệp cùng chuyên ngành nhưng tôi có một sở thích với điện thoại nói riêng và các thiết bị điện tử kĩ thuật số nói chung, và trải qua nhiều năm, tôi cũng đã có kinh nghiệm và hiểu biết nhất định về lĩnh vực này.
Vì vậy tôi mạnh dạn viết thư cho công ty để tìm kiếm công việc phù hợp với sở thích của mình, đó là công việc thử các thiết bị điện tử của hãng hoặc của các hãng khác và đưa ra báo cáo, đánh giá về sản phẩm, bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Tôi có thể làm công việc này dưới dạng part-time hoặc full time, có thể làm ở nhà hoặc làm tại văn phòng của công ty.
Tôi rất thích công việc này và nhận thấy mình đủ năng lực để làm tốt nó. Nếu được nhận tôi cam kết sẽ thực hiện đúng và đầy đủ các chính sách bảo mật về sản phẩm của hãng.
Rất mong nhận được hồi âm của công ty.