Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Câu chuyện về làm ơn mắc oán

Vừa làm việc ngu xuẩn nhất trong 1 năm trở lại đây. Thấy cũng đáng ghi lại, nhưng mà h muộn rồi nên đi ngủ cái đã.
Nào thì tiếp. Nói chung thừa nhận mình có phần vô ý, nhưng mà hai cái người kia cũng nên thừa nhận là họ cũng nên chịu phần lớn trách nhiệm trong vụ việc này, thay vì tỏ ra là người phải cam chịu còn mình là kẻ hủy diệt thế giới.
Câu chuyện về việc muôn thuở: "không biết dùng thì đừng có mua mac" cứ lặp đi lặp lại. Tại sao bạn tôi toàn một lũ học đòi và lười biếng thế nhỉ. Ý mình là, một số, và về vấn đề mua máy mac. Tất nhiên là, cũng có đứa này đứa khác nhưng mà đa số bạn mình mua máy mac đều là như vậy cả. Chán òm và bực mình.
Vậy thôi. Dạo này đang say nghề. Thật ra, đang định viết một cái bài tên là "con mắt người trong nghề", nhưng mà thôi, bây h lại bận rồi.

2 nhận xét:

PAINT - PON - 6761 nói...

Sang ngày mới rồi đạika ơi

PAINT - PON - 6761 nói...

Ồ, giờ thì đã hiểu :x
>:D<