Thứ Hai, 23 tháng 2, 2009

Cứ sau chủ nhật là lại muốn bắt đầu một cái gì mới


Ùh, cứ mỗi chủ nhật qua lại muốn bắt đầu một cái gì mới. Chẳng hiểu, ví dụ như chủ nhật này là muốn bắt đầu lịch sinh hoạt và làm việc mới, ít xem phim đồi trụy đi... (ví dụ thôi). Chẳng hiểu dạo này đang thảnh thơi và thấy vui một cách vu vơ. Chắc là vì trải qua cái kỳ thi trước, kinh hoàng quá nên đã qua được hơn 1 tháng rồi nhưng cái sự sung sướng được nghỉ ngơi vẫn âm ỷ trong mình mỗi ngày.
Em gái ở bên này là 1 em mình quen qua blog. Cũng chẳng phải quen, mà chỉ là có add blog và comm qua lại thôi. Ở em gái này, có 1 nụ cười cực kỳ cuốn hút mình và nó là thứ làm cho mình, tin vào cuộc sống tươi đẹp. Còn nhớ có những thời gian, mình cứ hay save ảnh em về, mở ra và ngắm. Nụ cười đẹp không thể nào tin nổi. Chẳng hiểu những người khác sẽ cảm nhận ra sao, nhưng mình thấy, sáng rực rỡ và, trong veo. Mặc dù nhá, em ý, hay chửi bậy ( cũng ít thôi ), viết blog hay buồn bã chuyện gia đình và hay tự nhận mình học dốt, mê cờ bạc chơi bời nhưng mà 100% mình tin rằng em, là con người sống tình cảm, và là người tốt bụng. Đấy, vì thế mà tin rằng cuộc sống tươi đẹp đấy. Hehe.
Niềm tin vô căn cứ, nhưng lại, rất rất lớn.
Mong là, em sẽ được vui, gia đình sẽ vui vẻ hơn, và vẫn sẽ hay cười, hồn nhiên và trong trẻo.

Vì cuộc sống tươi đẹp.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

viết 1 cái entry về tôm đê /:)
toàn viết đâu đâu