Thứ Ba, 18 tháng 12, 2007

Mệt


Thế là cuối cùng cũng đã nắm trong tay 2 vé thi lại. Kiếp thằng sinh viên, cuối cùng cũng không tránh khỏi. Mệt mỏi và chán, chủ yếu là chán học. Cảm giác nó quá khỏi tầm tay của mình thật là khó chịu.
Mình muốn làm mọi thứ, ngoại trừ việc thi cử ( vào lúc này ), trong kỳ này đã có những lúc rất máu học, nhưng đoạn cuối thì........ Khi mà mình cố gắng làm tất cả mọi việc thì, đến giai đoạn cuối, khi cần sức bền nhiều nhất thì lực đã cạn... một việc không xong, giống như cú đẩy vào quân domino đầu tiên, sau đó là sụp đổ hàng loạt, không còn j cả, không có j cả.
Cần 1 cái j đó ngắt cái chuỗi này lại. Kỳ này cầm 1 vé thi lại rồi, mai nếu mà may, cũng có thể điểm khá. Còn không may, thì thêm 1 vé nữa. Kinh nghiệm của mình, là cái sự may nó không đến với nhưng thằng không có thực lực. Với môn thi ngày mai, rõ ràng, là, thực lực mình không đủ tầm, như những lần thi trước.....
Muốn hát quá, đang dở mấy bài..... đấy, cũng đang dang dở....
Tình cảm ngổn ngang.
Chà chà. Tốt nhất mình nên thoải mái.... cái cảm giác hôm thi địa chất, vẫn còn làm mình thấy khó chịu.

Không có nhận xét nào: